วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บอกว่าเจ็บปวด

การบอกว่าเจ็บ ในภาษาอังกฤษ

  1. He hurts me.
  2. My knee is broken.
  3. I cut myself.
  4. It's hurt.
  5. I feel pain.
  6. It's painful.
  7. I feel (the) pain.
  8. I have a headache.
  1. เข้าทำให้ฉันเจ็บ
  2. เข่าฉันแตกหัก
  3. ฉันทำตัดบาดต้วเอง
  4. มันเจ็บ 
  5. ฉันรู้สึกเจ็บ
  6. มันเจ็บ
  7. ฉันรู้สึกถึงความเจ็บปวด
  8. ฉันมีอาการปวดหัว
    SONG: Tell me where it hurts. 
    เพลง: บอกฉันว่าที่ไหนเจ็บปวด


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น