วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บอกว่าขอโทษที ฉันเสียใจ

APOLOGY -บอกว่าขอโทษที ฉันเสียใจ ในภาษาอังกฤษ
  1. I'm  sorry.
    ขอโทษ ฉันเสียใจ
  2. I'm sorry for keeping you waiting.
    ขอโทษที่ทำให้คุณต้องรอ
  3. I'm sorry I am late.
    ขอโทษที่มาสาย
  4. Please accept my apology.
    กรุณารับการขอโทษจากฉัน
  5. I apologize.
    ฉันขอโทษ
  6. I would like to say sorry.
    ฉันอยากบอกว่าฉันขอโทษ
  7. Excuse me.
    ขอโทษ (ใช้เมื่อต้องการร้องขอ หรือ รบกวนบ้างสิ่ง หรือขัดจังหวะ )
  8. Pardon me.
    ขอโทษ (ใช้เมื่อต้องการร้องขอ หรือ รบกวนบ้างสิ่ง หรือขัดจังหวะ )
  9. I beg your pardon.
    ขอโทษ
SONG: Apologize - ขอโทษ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น